GIÁ MAI VÀNG CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2024

Commenti · 49 Visualizzazioni

GIÁ MAI VÀNG CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2024

GIÁ MAI VÀNG CẬP NHẬT MỚI NHẤT 2024

Theo số liệu được cập nhật năm 2023, giá bán mai vàng 2024, định giá cây mai vàng rơi vào khoảng từ hai - 30 triệu đồng tùy theo kích thước, ngoài mặt và chủng mẫu mai.

Theo dự báo năm nay, giá mai vàng sẽ ko có nhiều biến động. Giá mai sẽ phụ thuộc vào hình dạng, kích thước cây, cành, thân, nụ,... Song song việc định giá cũng dựa vào giá trị gia nâng cao, sức cạnh tranh của thị phần.

Vậy năm 2024, phôi mai tứ quý đẹp sẽ là bao nhiêu? Giá mai vàng ngày nay sẽ ngả nghiêng từ 3 triệu đồng đối có những cây mai nhỏ, dáng đẹp. Đối có các cây mai lớn, lâu năm và được uốn nắn nghệ thuật sẽ có giá tiền cao hơn, với cây chạm mốc hơn 40 triệu đồng.

Trong ấy, những cây mai vàng trong khoảng 1 đến 4 mùa vẫn là sự tuyển lựa ưa chuộng của phổ biến người. Mang giá khoảng trong khoảng 2 triệu đồng tới 10 triệu đồng cho mỗi chậu. Dưới đây là giá 1 số loài mai phổ biến:

  • Mai giảo Thủ Đức có giá ngả nghiêng trong khoảng một.000.000 VNĐ - 4.000.000VNĐ

  • Mai tứ quý với giá ngả nghiêng trong khoảng 20.000.000VNĐ - 70.000.000 VNĐ

  • Mai cúc sở hữu giá động dao trong khoảng 3.000.000 VNĐ - 4.000.000 VNĐ

  • Bạch mai sở hữu giá nao núng trong khoảng 4.000.000 VNĐ - 12.000.000 VNĐ

  • Mai giảo nhung sở hữu giá nao núng trong khoảng 3.000.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ

cách thức ĐỊNH GIÁ MAI VÀNG chuẩn xác NHẤT

Định giá mai vàng theo phần đế cây

lúc lựa chọn mai vàng để trang hoàng dịp Tết, người ta thường dành sự quan tâm đặc thù đến những cây mai có vẻ kiểu dáng đẹp và tình trạng sức khỏe thấp. Sự khỏe mạnh và nét đẹp của cây mai thường biểu hiện rõ nhất ở phần đế của cây. Cây mai vàng được coi là có giá trị cao khi phần gốc (bao gồm cả rễ) của cây khỏe mạnh và hài hòa sở hữu nói chung.

Cây mai vàng kiểng mà các nghệ nhân Phân tích cao thường là chiếc cây mai đã trải qua phổ thông năm tuổi thọ, có phần rễ mọc lên mặt đất một phương pháp khi không tạo nên các con đường cong độc đáo. Cùng lúc, phần thân của cây mai cần nhỏ hơn phần đế, to hơn phần cành và ngọn để tạo nên đại quát cân đối.

Định giá mai vàng theo phần thân cây

Trong định giá mai vàng theo phần thân cây, sẽ mang sự khác biệt trong việc định giá giữa cây mai tơ và cây mai già. Đối có cây mai tơ, để đạt được giá trị cao, thân cây cần phải có sự uyển chuyển, tròn trặn và bề mặt vỏ cây phải suôn sẻ láng. Đối mang cây mai già lâu năm, trên thân cây với thể xuất hiện các vết nứt nẻ sần sùi, cộng có các hốc lõm bỗng dưng. Các đặc điểm này là tín hiệu của sự sống và trải nghiệm qua năm tháng nên sẽ được Nhận định cao.

Định giá mai vàng theo phần cành cây

cách thức định giá cây mai vàng này dựa vào cả cấu trúc cành của cây. Đặc điểm về cành nhánh của cây mai với vai trò quan trọng trong việc xác định giá trị. Cây mai vàng được coi là mang giá trị cao lúc sở hữu cành nhánh mọc vươn dài, thẳng, dàn tỏa đều và ko bị dập hoặc gãy. Càng lên cao, các cành càng nhỏ dần, tạo nên vẻ thanh thoả và uyển chuyển cho cây. Những đặc điểm này không chỉ tạo nên hình ảnh toàn diện cho cây mai vàng, mà còn biểu đạt sự cân đối và tinh tế. Dựa vào ấy chúng ta với thể định giá mai một cách thức xác thực nhất.Xem thêm: nơi bán phôi mai vàng

 

MAI

Commenti